Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Mặt nạ phòng độc – Cách bảo quản và sử dụng hiệu quả tại Long An.

Bất cứ sản phẩm nào cũng có một hạn sử dụng nhất định. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm được lâu và bền mà còn có thể tận dụng tối đa công suất của sản phẩm thì chúng ta cần phải nắm được cách sử dụng những sản phẩm đó. Đặc biệt, phải biết cách bảo quản thật tốt. Mặt nạ phòng độc cũng không ngoại lệ.
Mặt nạ phòng độc
Mặt nạ phòng độc
Khi chọn mua mặt nạ phòng độc, ta nên chọn loại có van đóng mở dễ dàng, độ bền cao nhưng vẫn đảm bảo độ kín an toàn cho người sử dụng.
Đeo mặt nạ phòng độc
Đeo mặt nạ phòng độc
Ngoài ra, tùy loại mặt nạ và môi trường làm việc mà cách sử dụng cũng khác nhau. Đặc biệt trong môi trường có khí độc nhiều, áp suất, nhiệt độ và độ ẩm cao rất dễ làm giảm tuổi thọ của mặt nạ.
Khi kiểm tra, nếu thấy dấu hiệu vỡ nứt, khi sử dụng cảm thấy khó khăn trong hô hấp hoặc nghe mùi hóa chất nồng nặc thì phải thay ngay vì mặt nạ đã hết hạn sử dụng.
Như ta đã biết, mặt nạ phòng độc là loại vật dụng rất hữu ích, giúp ta ngăn được những hơi độc có hại cho sức khỏe. Khi được biết cấu tạo cũng như chức năng của từng bộ phận bạn sẽ dễ dàng chọn mua được loại mặt nạ phù hợp với mình.
Sử dụng mặt nạ phòng độc
Sử dụng mặt nạ phòng độc
Hoặc có thể liên hệ với Bảo hộ xanh chúng tôi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng trên toàn quốc để được tư vấn một cách tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.