Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Mặt nạ phòng độc, khẩu trang hoạt tính chất lượng và uy tín tại TPHCM

Trong môi trường làm việc chứa những loại khí, hóa chất độc hại gây hại đến sức khỏe con người hay gây trở ngại trong quá trình hô hấp. Với công nghệ phát triển thì một chiếc mặt nạ chống độc hay các thiết bị bảo hộ hô hấp không còn xa lạ với mọi người nữa.

Hiện tại  Bảo hộ xanh đang cung cấp thiết bị bảo hộ hô hấp như:
+Mặt nạ chống độc giúp người mang mặt nạ tránh khỏi các chất khí độc hại, hoặc hóa chất độc mà vẫn đảm bảo quá trình hô hấp diễn ra bình thường, giúp công việc không bị cản trở. Được thiết kế thông minh, kín, gọn nhẹ để khí độc không thể thâm nhập vào, kèm theo đó người sử dụng sử dụng khí oxi có sẵn trong bình khí một cách dễ dàng. Đồng thời với bộ lọc hoạt tính giúp kháng khuẩn đến 99.999% giúp bạn yên tâm không lo lắng.

+Khẩu trang hoạt tính với 4 lớp:  vải vải cotton cao cấp, lớp than hoạt tính, sợi bông hoạt tính, lớp lưới tạo cho bạn cảm giác thoải mái  không bí hơi khi hô hấp đồng thời tránh khỏi những chất độc hại cho đường hô hấp của bạn luôn an toàn. Với thiết kế thông minh, thời trang đầy đủ kích cỡ và màu sắc cho sự lựa chọn của bạn.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ hô hấp uy tín chất lượng tại TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.