Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Khẩu trang bằng than hoạt tính bằng vải chống khuẩn cao tại TPHCM

Trong tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm do nhiều tác nhân gây ra đặc biệt là ô nhiễm không khí. Nó gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng về phổi và đường hô hấp là không tránh khỏi. Để ngăn chặn và phòng ngừa một cách tốt nhất thì bạn nên trang bị riêng cho bản thân một chiếc khẩu trang an toàn. Nhưng những chiếc khẩu trang thông thường hiện nay vẫn không có khả năng kháng khuẩn cao mà chỉ có chức năng chống nắng, chống bụi mà thôi.

Với khẩu trang than hoạt tính có khả năng kháng khuẩn cao lên đến 90%, bên cạnh đó nó còn có chức năng của một chiếc khẩu trang thông thường như chống nắng , chống bụi..., ngoài ra khẩu trang than hoạt tính còn được thiết kế 100% bằng vải cotton, gọn nhẹ đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát dễ chịu, bên cạnh đó khẩu trang than hoạt tính còn được thiết kê với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nam lẫn nữ.

Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán khẩu trang hoạt tính giả lừa khách hàng. Vì một chiếc khẩu trang hoạt tính và một chiếc khẩu trang thường không rất khó để phân biệt, vậy làm thế nào để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng?

Một chiếc khẩu trang hoạt tính thật được cấu tạo từ 4 lớp theo thứ tự là vải cotton cao cấp, than hoạt tính, sợi bông hoạt tính, lớp lưới. So với các khẩu trang thông thường thì chất vải của khẩu trang hoạt tính mền mịn hơn. Ngoài ra khẩu trang hoạt tính được cấu tạo từ một lớp than hoạt tính nên khi dùng kim đâm vào bạn sẽ thấy một lớp than bám trên bề mặt kim.
Công ty bảo hộ xanh hiện đang bán khẩu trang than hoạt tính bằng vải kháng khuẩn cao đem lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.